MAG บริษัท โมเดิร์น อลูมิเนียม แอนด์ กลาส จำกัด 

   ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2538 เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการงานผลิต ประกอบ ติดตั้ง และออกแบบงานอลูมิเนียม และกระจก ทั้งงานภายนอกและภายในอาคารในสายงานของอุตสาหกรรมการก่อสร้างต่างๆ บ้านจัดสรร อาคารพาณิชย์ รวมไปถึงอาคารสูง ทั้งหน่วยงานเอกชน และรัฐวิสากิจ

   สินค้าของบริษัทได้แก่ ประตู หน้าต่าง อลูมิเนียม, กระจก, Curtain wall, Aluminium Composite Panel, Skylight และ Façade ฯลฯ โดยมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าทางด้านงานอลูมิเนียม งานกระจกให้มีคุณภาพดี 

   การพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง งานติดตั้งที่มีความหลากหลาย และดัดแปลงต่างๆ โดยทีมวิศวกร และทีมช่างผู้เชี่ยวชาญของเรา เพื่อให้ได้ตามความต้องการของผู้ออกแบบ รวมไปถึงเราจะเน้นคุณภาพของสินค้าของเราให้ทัดเทียมกับสินค้าในแถบยุโรป ตามประสบการณ์ของทางบริษัทเราในตลาดสินค้าด้านงานอลูมิเนียมของคนไทยในปัจจุบันนี้มีรูปแบบของงานที่จำเจ และมีแบบให้เลือกน้อย ดังนั้นทางบริษัทจึงได้สรรหาสินค้าอลูมิเนียมจากทั่วทุกมุมโลกที่มีรูปแบบการใช้งานที่แปลกใหม่สวยงาม และมีประสิทธิภาพที่ดีกว่า ไม่มีจำหน่ายตามท้องตลาดไทยทั่วไปมาให้ผู้บริโภคมีทางเลือกในตัวผลิตภัณฑ์สินค้ามากยิ่งขึ้น โดยคำนึงถึงรูปแบบการใช้สอย ความทันสมัย และความต้องการของตลาด 
   ภายใต้แบรนด์ MAG สามารถรองรับอุปกรณ์ และระบบพิเศษจากต่างประเทศ อาทิ GIESSE, HOPPE, G-U, HAFELE, CMECH, DORMA ฯลฯ  

   เนื่องด้วยทางบริษัทฯ ได้วางแผนการพัฒนาทั้งทางด้านการผลิต การควบคุมคุณภาพ ความรู้ และการออกแบบ เพื่อให้มีความทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นทางบริษัทจึงได้มีการประสานงานกับทางบริษัทต่างประเทศหลายบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในงานสาขาต่าง ๆ อันได้แก่ สำหรับงานเกี่ยวกับงาน Curtain Wall, Aluminum Composite Panel, กระจกต่างๆ   โดยบริษัทฯ มีการ Joint venture กับทางบริษัทต่างชาติหลายบริษัท เพื่อช่วยกันในการออกแบบ Section ของอลูมิเนียม, กระจก รวมถึงออกแบบงานโครงสร้างบางส่วน เพื่อให้เหมาะสมกับแบบโครงการที่ทางสถาปนิกได้ออกแบบ